Kết thúc giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh cúp Biwase 2016:Nhật Bản đoạt Áo vàng cá nhân và vô địch đồng đội chung cuộc

Cập nhật: 16-03-2016 | 16:48:44

(BDOTrưa 16-3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh cúp Biwase lần VI năm 2016 đã kết thúc sau khi đoàn đua hoàn thành chặng thi đấu thứ 9 với chiều dài 114 km. Đến dự buổi lễ tổng kết giải có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở ban, ngành trong tỉnh.


Các đơn vị đoạt thành tích cao nhất được trao giải đồng đội chung cuộc

Vận động viên Phạm Hồng Nhung của Bình Dương đoạt giải Áo trắng chung cuộc


Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh (trái) trao giải Áo vàng chung cuộc cho vận động viên Kaneko Hiromi

Ở chặng thi đấu thứ 9, tay đua Đặng Thị Ngọc Huyền (Đồng Tháp) đã rút thắng người về nhì là Grace Phang (Gạch Phân bón Con Voi Bình Dương) ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng, xếp hạng ba là tay đua Apinya Thiangkaew (Thái Lan). Về đích trong tốp 2, nhưng với tổng thời gian thấp nhất 21 giờ 57 phút 32 giây, tay đua Kaneko Hiromi (Nhật Bản) đã bảo vệ thành công Áo vàng chung cuộc, xếp tiếp theo là các tay đua Phetdarin Somrat (Thái Lan), Nguyễn Thị Thật (An Giang), Chanpeng Nontasin (Thái Lan), Supuksorn Nuntana (Thái Lan), Sakaguchi Kiyoka (Nhật Bản), Đặng Thị Ngọc Huyền, Cao Thị Cẩm Lệ (Biwase Bình Dương), Salamat Mavela Vania (Philippines) và Nguyễn Thị Thi (An Giang).

Về đồng đội, Nhật Bản đã giành chức vô địch, hạng nhì Thái Lan và hạng 3 là Biwase Bình Dương. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu cá nhân chung cuộc: Áo chấm đỏ - nữ hoàng leo núi: Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời An Giang); Áo trắng - trẻ xuất sắc: Phạm Hồng Nhung (Gạch Phân bón Con Voi Bình Dương); Áo hồng – Missuy Biwase: Yoshikawa Miho (Nhật Bản).

Cuộc đua năm nay thu hút 6 đội nước ngoài đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Kazakhstan tranh tài cùng 8 đội xe đạp mạnh nhất Việt Nam. Giải thi đấu từ ngày 8-3 đến 16-3, với 9 chặng đua tổng lộ trình dài 830km qua các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ, Tây Nguyên và Duyên hải Nam Trung bộ.

Thiên Lý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên