Kết thúc Giải xe đạp toàn quốc Về nông thôn năm 2018: Hà Kiều Tấn Đại (Bình Dương) xếp thứ 5 Áo xanh chung cuộc

Cập nhật: 21-05-2018 | 09:59:59

Giải đua xe đạp toàn quốc Về nông thôn năm 2018 vừa bế mạc sau chặng thi đấu thứ 10, thi đấu từ Nhà Bàng về Long Xuyên (An Giang) với cự ly dài 80km.

Kết quả, vận động viên chủ nhà là Nguyễn Hoàng Giang (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã về nhất chặng đấu này. Chung cuộc, tay đua Nguyễn Nhật Nam của Dược Đồng Tháp đã xuất sắc giành Áo vàng; vận động viên Phan Hoàng Thái cũng thuộc Đồng Tháp đoạt danh hiệu Áo xanh (tính điểm, thắng chặng). Ở nội dung này, tay đua của Bình Dương từng vươn lên dẫn đầu danh hiệu Áo xanh ở chặng 4 là Hà Kiều Tấn Đại của trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh đã xếp thứ 5 chung cuộc. Về đồng đội, Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang vô địch, xếp kế tiếp là Bike Life Đồng Nai và Team For Gold của Philippines. Đội Năng khiếu thể dục thể thao Bình Dương xếp thứ 6 trên 9 đội chung cuộc.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên