Kết thúc giải xe đạp truyền thống Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2014: Đội TDC Bình Dương thi đấu thành công chặng cuối

Cập nhật: 19-10-2014 | 11:13:42

(BDO) Giải đã kết thúc sau khi tranh tài chặng cuối, từ La Ngà (Đồng Nai) đến Trung tâm huyện Hóc Môn (TP.HCM), dài 130km. Đây là chặng đi đấu thành công nhất của các cua rơ Bình Dương khi đội TDC Bình Dương có VĐV Nguyễn Văn Thế (nhất sprint 3, nhì sprint 2), Lê Quang Trúc (nhì sprint 3; hạng 3 sprint 1) nằm trong tốp 3 của 3 giải thưởng dọc đường (sprint) của chặng.

Hai VĐV của TDC Bình Dương nhận giải thưởng dọc đường sprint 3

Ngoài ra, Lê Quang Trúc và Nguyễn Văn Thế cũng về đích với vị trí hạng 3 và hạng 4 của chặng, giúp đội TDC Bình Dương giành hạng nhì đồng đội chặng thi đấu cuối cùng. Dẫu không lọt vào tốp 10 chung cuộc trong bảng tổng sắp cá nhân, nhưng đấy là thành tích thi đấu khá thành công của đội xe đạp TDC Bình Dương vừa được gầy dựng lại với thành phần chủ lực gồm các VĐV trẻ.

Chung cuộc, Huỳnh Mai Duy (TP.HCM) đoạt giải Áo vàng; danh hiệu Áo xanh thuộc về Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời); VĐV Lê Ngọc Sơn (Đồng Tháp 1) nhận giải Áo đỏ dành cho vua leo núi; VĐV Nguyễn Hữu Tiến (TS Hóa Nông) được trao danh hiệu tay đua trẻ xuất sắc nhất. Về đồng đội, VTV Cần Thơ, TS Hóa Nông, Đồng Tháp 1 lần lượt xếp nhất nhì ba chung cuộc.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên