Kết thúc Hội diễn Hoa phượng đỏ Bình Dương lần thứ 20 năm 2017: TX.Dĩ An đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 29-07-2017 | 15:59:45

(BDO) Sau một ngày thi diễn sôi nổi và hào hứng, Hội diễn Hoa phượng đỏ Bình Dương lần thứ 20 năm 2017 đã khép lại bằng chương trình công diễn và lễ tổng kết, trao giải tại Nhà thiếu nhi tỉnh vào tối 28-7.

Gần 400 học sinh đến từ 9 đội văn nghệ thiếu nhi của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã cùng nhau thể hiện tài năng âm nhạc của mình qua nhiều thể loại, như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa… với chủ đề “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.


Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại hội diễn


Tiết mục “Huyền thoại phù điêu” của Đội văn nghệ thiếu nhi TX.Dĩ An

Kết quả, Đội văn nghệ thiếu nhi TX.Dĩ An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Đội văn nghệ thiếu nhi TX.Thuận An. Giải ba thuộc về các đội văn nghệ thiếu nhi TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên. Giải khuyến khích thuộc về các đội văn nghệ thiếu nhi huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo, TP.Thủ Dầu Một, huyện Dầu Tiếng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng thể loại tham gia hội diễn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên