Kết thúc Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.Thủ Dầu Một năm 2015: Phường Hiệp An nhất toàn đoàn

Cập nhật: 20-08-2015 | 13:32:32

(BDO) Tối 19-8, tại Công viên Phú Cường đã diễn ra chương trình công diễn và tổng kết Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.Thủ Dầu Một năm 2015.

Tiết mục “Vẽ áo dài” của phường Tân An đoạt giải nhất thể loại múa tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.Thủ Dầu Một năm 2015 

Tham gia hội diễn có 15 đơn vị đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ, Phòng Tư pháp và 14 phường trên địa bàn thành phố đã mang đến hội diễn hơn 80 tiết mục đặc sắc như: Tiết mục tái hiện lại cuộc sống của quân và dân ta trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm, trong xây dựng và bảo vệ đất nước; có đơn vị đã thể hiện được lòng tự hào, niềm sướng vui khi quê hương đất nước thanh bình, độc lập, tự do.

Kết quả, phường Hiệp An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; Giải nhì thuộc về phường Tân An; Giải ba thuộc về phường Phú Mỹ.

Theo đánh giá của BTC, tuy còn nhiều hạn chế nhưng hội diễn lần này đã xuất hiện nhiều gương mặt mới triển vọng trong phong trào văn nghệ thành phố.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên