Kết thúc Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Bình Dương lần thứ XII năm 2017: Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tiếp tục đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 16-04-2017 | 10:44:38

(BDO) Tối 15-4, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra chương trình công diễn và lễ tổng kết, trao giải Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Bình Dương lần thứ XII năm 2017.

  Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại hội thi

Hội thi do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức, thu hút hơn 1.000 phụ huynh, học sinh đến dự khán, cổ vũ cho hơn 640 học sinh đến từ 28 trường THPT công lập và ngoài công lập của tỉnh. 28 chương trình với 124 tiết mục được đầu tư công phu đã mang đến cho người dự khán nhiều cung bậc cảm xúc về truyền thống dân tộc trong quá khứ. Bên cạnh đó là những chương trình mang đậm sắc màu học đường giúp người xem như được trở về với mái trường xưa, gặp lại thầy cô, bạn bè thân thương.

Kết quả, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn lần thứ 2 liên tiếp. Giải nhì thuộc về trường THPT Dĩ An và trường THPT Nguyễn Trãi. Giải ba thuộc về các trường THPT Chuyên Hùng Vương, THPT Trần Văn Ơn và THPT An Mỹ. Giải khuyến khích thuộc về các trường THPT Trịnh Hoài Đức, THPT Dầu Tiếng, THPT Bình An, THPT Bình Phú, THPT Tân Bình.

Minh Hiếu


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên