Kết thúc Hội thi Tiếng hát Sơn ca tỉnh năm 2016

Cập nhật: 22-11-2016 | 05:41:35

Tại Nhà thiếu nhi tỉnh vừa diễn ra vòng chung kết Hội thi Tiếng hát Sơn ca tỉnh năm 2016. Hội thi thu hút gần 200 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia với 150 tiết mục. Các thí sinh được chia thành nhiều bảng thi theo từng nhóm tuổi và thi theo hình thức: đơn ca, nhóm ca.

Kết quả, Đặng Minh Anh (trường Mầm non Măng Non) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A, giải nhất bảng B thuộc về Nguyễn Hoàng Nhã Thy (trường TH Nguyễn Trãi), giải nhất bảng C thuộc về Nguyễn Thị Diễm Hằng (trường THCS Nguyễn Viết Xuân), giải nhóm ca xuất sắc bảng D thuộc về Ngọc Sương, Lam Phương và Phương Nghi, giải nhất bảng E thuộc về nhóm Mi Nơ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận cho các thí sinh lọt vào vòng bán kết, các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao ở các bảng thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên