Kết thúc Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Vinh quang người chiến sĩ Việt Nam”: TX.Dĩ An đoạt giải nhất

Cập nhật: 16-12-2014 | 14:19:15

(BDO) Tối 15-12, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình công diễn và tổng kết, phát giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng (NTQC) “Vinh quang người chiến sĩ Việt Nam”. Liên hoan đã thu hút hơn 300 thí sinh của 9 đội NTQC đến từ công an tỉnh và 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh và 2 chương trình biểu diễn giao lưu của đoàn NTQC TP.HCM và tỉnh Ninh Thuận.

Công an tỉnh Bình Dương với tiết mục hợp ca múa tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Vinh quang người chiến sĩ Việt Nam”

Kết thúc liên hoan, BTC đã trao 31 giải thưởng. Trong đó, Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Công an tỉnh và Trung tâm VHTT-TT TX.Bến Cát. Giải ba thuộc về Trung tâm VHTT-TT huyện Phú Giáo và Trung tâm VHTT-TT huyện Bắc Tân Uyên. Giải tư thuộc về Trung tâm VHTT-TT TP.TDM, Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An và CLB thơ ca Đất Thủ. Giải phong trào thuộc về Trung tâm VHTT-TT huyện Dầu Tiếng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên