Kết thúc vòng 5 giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng tranh cúp Becamex IDC 2014: Võ Ngọc Minh (Dinamo Đồng Nai) đoạt cú đúp giải thưởng

Cập nhật: 26-10-2014 | 16:18:03

(BDO) Ngày 26-10, vòng đua thứ 5, giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, cúp Becamex IDC lần I- 2014 đã khép lại sau khi các VĐV hoàn thành lộ trình thi đấu với 6 vòng quanh các cung đường thuộc thành phố mới Bình Dương.

BTC trao giải cho các VĐV đoạt thứ hạng cao nhất lứa tuổi 16-55

Vòng đua này quy tụ gần 100 VĐV đến từ 18 CLB xe đạp thuộc các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa -Vũng Tàu, Bình Thuận, TP.HCM và Bình Dương, chinh phục thành công chặng 5, cũng là chặng đua áp chót của mùa giải.

Kết quả, ở lứa tuổi 16-55, VĐV Võ Ngọc Minh (CLB Dinamo Đồng Nai) về nhất sau khi rút thắng 2 VĐV về nhì và ba chung cuộc là Phan Xuân Luyện (CLB Martin 107), Lê Văn Đồng (CLB Gấu Vảng TP.HCM) tại đích đến. Ở nội dung này, các cựu VĐV chuyên nghiệp nổi tiếng của xe đạp Việt Nam như Mai Công Hiếu (Dinamo Đồng Nai), Trương Quốc Thắng (CLB Dinamo Lộc Tài Dĩ An) chỉ xếp thứ 7 và thứ 10 chung cuộc.

Ở lứa tuổi từ 36-55, ba VĐV Võ Ngọc Minh – Phan Xuân Luyện – Lê Văn Đồng tiếp tục lần lượt xếp hạng nhất,  nhì và  chung cuộc như nội dung 16-55 tuổi. Tuy nhiên, các thứ hạng từ thứ 4 đến thứ 10 đều thay đổi, chỉ có mình Mai Công Hiếu xếp hạng 5; còn Mai Công Hiếu không có mặt trong tốp 10.

Chặng 6, chặng đua cuối cùng của giải sẽ thi đấu vào cuối tháng 12 này sẽ xác định các thứ hạng chung cuộc của mùa giải.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên