Kẹt xe hàng km sau tai nạn liên hoàn giữa xe ô tô 5 chỗ và 3 xe tải

Cập nhật: 24-05-2018 | 14:35:10


Hiện trường vụ tai nạn

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 24-5 trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời gian trên, xe ô tô 5 chỗ biển số 61A - 152.50 lưu thông theo hướng từ TX.Thuận An đi TX.Bến Cát. Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường Mỹ Phước – Tân Vạn với đường Huỳnh Văn Lũy dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị một xe tải biển số 61C - 238.03 tông vào đuôi. Cùng lúc, hai xe tải khác lần lượt biển số 54T - 7461 và 60P - 1360 chạy phía sau tiếp tục tông mạnh đã tạo lên vụ tai nạn liên hoàn giữa các phương tiện. Vụ tai nạn không có thương vong về người nhưng xảy ra tại ngay ngã tư khiến giao thông hỗn loạn, ùn tắc kéo dài hàng km.

Tại hiện trường, xe ô tô 5 chỗ bị bóp méo, hư hỏng nặng. Còn 3 xe tải dính chặt nhau. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Đến 12 giờ cùng ngày, xe cứu hộ đã được điều đến hiện trường để khắc phục sự cố. Hiện nguyên nhân vụ tại đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên