Kêu gọi các công nhân lao động không để lòng yêu nước bị lợi dụng

Cập nhật: 11-06-2018 | 19:13:57

 

(Nguồn: congdoan.vn)

Ngày 11/6, thay mặt Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Bùi Văn Cường, Phó Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Thế giới, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã gửi thư kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, công nhân lao động hãy bình tĩnh, đề cao cảnh giác, không nghe theo và không làm theo lời xúi giục của kẻ xấu; không để lòng yêu nước bị lợi dụng; đồng thời tuyên truyền cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp không tham gia các hành động trái pháp luật, không chia sẻ những nội dung kích động trên các trang mạng xã hội.

"Vì sự ổn định và phát triển của đất nước, tất cả chúng ta hãy đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch; giữ gìn trật tự an ninh, an toàn xã hội, bảo vệ công ty, bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ việc làm của chính mình," Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường nhấn mạnh.

Những ngày vừa qua, khi Quốc hội hiến hành thảo luận về Dự án Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt, thì các phần tử xấu đã kích động, lôi kéo công nhân ở một số địa phương tụ tập đông người gây ách tắc giao thông và có những hành động quá khích làm ảnh hưởng đến cuộc sống, lao động sản xuất, đến trật tự, an ninh, an toàn xã hội.

Thể hiện sự cân nhắc, thận trọng, sáng ngày 11 tháng 6 năm 2018, Quốc hội đã biểu quyết điều chỉnh thời gian thông qua dự án Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt tại kỳ họp thứ 6 (cuối năm 2018) để tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu tối đa ý kiến của nhân dân, hoàn thiện dự thảo trên cơ sở giữ vững an ninh quốc phòng, chủ quyền quốc gia và phát triển kinh tế đất nước./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên