Khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế

Cập nhật: 15-06-2013 | 00:00:00
Đó là nội dung buổi hội thảo do trường Đại học Bình Dương tổ chức vào sáng qua (14-6). Tham dự hội thảo có đại diện các trường đại học, cao đẳng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại hội thảo, có 5 chuyên đề được trình bày, gồm: Mô hình E-Health tại Việt Nam; Khả năng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) cho các cơ sở y tế và liên kết với các đơn vị nước ngoài; Một số hướng nghiên cứu ứng dụng CNTT trong y tế; Mở rộng ứng dụng hệ thống PACS và xây dựng hệ thống telemedicine tại BVĐK Bình Dương; Ứng dụng công nghệ RFID trong nghiên cứu, xây dựng hệ thống truy xuất thông tin bệnh nhân.

Nghiên cứu khoa học là hoạt động thường xuyên của trường Đại học Bình Dương nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Hội thảo khoa học lần này vừa mang tính chất trao đổi, nghiên cứu, học tập lẫn nhau để định hướng những đề tài nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực y tế.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên