Khánh thành, đưa vào sử dụng trường THCS Cây Trường, huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 20-01-2022 | 16:44:50

(BDO) Sáng 20-1, Ban giám hiệu trường THCS Cây Trường đã tổ chức lễ khánh thành trường THCS Cây Trường và sơ kết học kỳ 1 (ảnh).

Trường THCS Cây Trường được đầu tư xây dựng theo quy mô trường chuẩn quốc gia với tổng diện tích xây dựng 12.481m2, tổng mức đầu tư khoảng 94 tỷ đồng.  Sau hơn 1 năm triển khai thi công, đến nay công trình đã được nghiệm thu để đưa vào sử dụng. Trường được khánh thành nhằm đáp ứng yêu cầu cơ sở vật chất cho việc dạy và học của thầy và trò trường THCS Cây Trường. 

Tại buổi sơ kết, trường đã trao giấy khen cho 4 học sinh có 2 sản phẩm dự thi khoa học kỹ thuật đạt cấp huyện và sẽ tham dự cấp tỉnh. Đồng thời các nhà hảo tâm cũng trao phần thưởng khích lệ cho các em đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các sáng kiến khoa học kỹ thuật.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X