Khắc phục một số điểm mua, bán lấn chiếm lòng, lề đường

Cập nhật: 12-07-2017 | 12:06:47

Trong thời gian qua, Sở Công Thương đã tập trung chỉ đạo thực hiện công tác đầu tư xây dựng chợ theo quy hoạch nhằm giải quyết nhu cầu cho người dân có nơi mua bán ổn định, hạn chế tình trạng bày bán lấn chiếm lòng, lề đường, gây mất ATGT. Đồng thời sở cũng thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các địa phương thực hiện công tác sắp xếp chợ, giải tỏa các điểm tập trung mua bán tự phát có ảnh hưởng đến TT ATGT ở các tuyến đường trọng điểm.

Kết quả, đến nay các địa phương trong tỉnh đã khắc phục được tình trạng các điểm mua, bán tự phát, lấn chiếm lòng, lề đường như tại khu phố Bình Giao (gần Khu công nghiệp Việt Hương), khu phố Bình Hòa, khu phố Hưng Lộc, gần chợ Bình Chuẩn, xung quanh chợ Đức Huy... thuộc địa bàn TX.Thuận An. Tuy nhiên, hiện vẫn còn những điểm chợ tự phát chưa khắc phục được như khu vực Làng đại học ở TX.Dĩ An; đoạn đường từ Miếu Ông Cù đến ngã sáu An Phú (TX.Thuận An); đoạn đường qua Công ty Chí Hùng trên ĐT743 (TX.Tân Uyên); đoạn đường từ ngã tư Phú Thứ đến ngã tư Thùng Thơ trên ĐT744 (TX.Bến Cát)...

MỸ ANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên