Khách hàng nhận giải thưởng “Vun đắp tương lai cùng VIB”

Cập nhật: 26-07-2016 | 11:30:09

(BDO) Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa mở thưởng kỳ 2 chương trình khuyến mại “Vun đắp tương lai cùng VIB”. Theo đó, khách hàng Nguyễn Đức Vinh (VIB Phú Nhuận, TP.HCM), người mở tài khoản thanh toán tại VIB đã may mắn khi trúng giải 1 chuyến du lịch 2 người đến nước Ý.

Ngoài ra, chương trình cũng đã xác định được 2 khách hàng nhận 2 giải thưởng là máy tính Macbook Air 11 inches. Trước đó, chương trình “Vun đắp tương lai cùng VIB” cũng đã xác định được danh sách khách hàng giải ngân sớm nhất 3 tháng 5, 6 và 7-2016 được hưởng lãi suất 0% tháng đầu tiên…

“Vun đắp tương lai cùng VIB” còn kéo dài đến 31-7-2016 với 1 đợt quay thưởng cuối để xác định chủ nhân 1 suất học bổng nước ngoài trị giá 1 tỷ đồng, 2 chuyến du lịch dành cho 2 người đến Mỹ, 2 chuyến du lịch dành cho 2 người đến Đức và 7 máy tính Macbook Air 11 inches.

ĐÀM THANH
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên