Khách ném bỏ ma túy khi cảnh sát đột kích kiểm tra quán bar

Cập nhật: 17-09-2017 | 12:34:18

(BDO) Rạng sáng 17-9, hơn 100 cảnh sát thuộc các lực lượng của Công an TX.Thuận An đã bất ngờ ập vào quán bar Diamond Luxury II, tọa lạc tại đường 22 Tháng 12, khu phố 4, phường An Phú, TX.Thuận An, để kiểm tra hành chính. Thấy cảnh sát bất ngờ xuất hiện, nhiều khách trong quán bar đã ném ma túy xuống sàn để qua mặt cảnh sát. Tuy nhiên, qua text nhanh 220 khách và nhân viên có mặt tại quán bar Diamond Luxury II, cảnh sát phát hiện 52 khách (trong đó có 4 nhân viên nữ) có kết quả dương tính với ma túy. Nhiều viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp), cỏ mỹ vứt vương vãi dưới sàn nhà và gầm bàn. Đặc biệt, có khách đang biểu hiện phê ma túy đá khi cảnh sát kiểm tra.

Cảnh sát kiểm tra bên trong quán bar Diamond Luxury II

Công an TX.Thuận An đã lập hồ sơ phân loại các đối tượng; đồng thời thu giữ nhiều tang vật tại quán bar để xác minh làm rõ và xử lý.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên