Khách sạn Becamex đạt danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Asean 2015”

Cập nhật: 16-12-2015 | 18:00:51

(BDO) Khách sạn Becamex vừa được Ban tổ chức chương trình Asean 2015 trao cúp Vàng Asean 2015 với danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Asean 2015”, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Khách sạn Becamex tại thành phố mới Bình Dương với chất lượng và đẳng cấp 4 sao

Trong thời gian qua, Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex đã nỗ lực phát triển thương hiệu, đạt nhiều thành tích trong công tác quản lý, điều hành và sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại dịch vụ phục vụ cộng đồng.

Đặc biệt, sau khi công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex khai trương khách sạn mới tại thành phố mới Bình Dương với chất lượng và đẳng cấp 4 sao đã thu hút rất nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Nơi đây đã đáp ứng được nhiều tiêu chí như cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp…

XUÂN THI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên