Khai báo y tế bắt buộc đối với hành khách góp phần phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 24-03-2020 | 15:54:00

(BDO) Ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, hôm nay (24-3) cho biết thực hiện Văn bản số 2594/BGTVT-CYT ngày 21-3-2020 của Bộ Giao thông - Vận tải về việc khai báo y tế bắt buộc trên các chuyến bay nội địa và phương tiện giao thông công cộng, đơn vị đã tổ chức cuộc họp đột xuất với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vận tải hành trên địa bàn để triển khai thực hiện nội dung nói trên đối với hành khách nhằm tăng cường công tác phòng, chống trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. 

Theo đó, từ ngày 24-3, đối với các đơn vị vận tải hành khách cố định, vận tải hành khách công cộng (xe buýt) trên địa bàn tỉnh đều phải hướng dẫn hành khách đăng ký khai báo y tế bắt buộc nhằm góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên