Khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền Đại hội Đảng

Cập nhật: 26-06-2015 | 16:15:38

(BDO) Sáng nay (26-6), Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) phối hợp với Báo Bình Dương tổ chức khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp cho phóng viên của Báo Tuổi Trẻ, Pháp Luật, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Các học viên tham dự khóa học

Tại đây, học viên được tìm hiểu mục đích, yêu cầu, các nội dung trọng tâm tuyên truyền đại hội Đảng; cách triển khai đề tài; cách viết tuyên truyền đại hội Đảng các cấp. Ngoài ra, học viên còn thảo luận nhóm, lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của các nhà báo lão thành…

Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng là một sự kiện chính trị trong đại của đất nước. Cùng với cả hệ thống chính trị, nhiệm vụ của báo chí sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin và tuyên truyền về các nội dung, ý nghĩa của đại hội Đảng các cấp. Trong đó tập trung tuyên truyền một cách có hệ thống từ quá trình chuẩn bị đại hội, đại hội diễn ra và đưa nghị quyết Đảng vào cuộc sống, góp phần tạo ra sự đồng thuận của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Trong đó, cần thông tin nhiều chiều, nhiều khía cạnh khác nhau, góp phần cổ vũ, tạo niềm tin của các tầng lớp nhân dân đối với Đảng. Bên cạnh đó, tập trung lấy ý kiến các tầng lớp đóng góp cho các văn kiện và tuyên truyền về công tác nhân sự cho đại hội Đảng các cấp và các phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng. Hình thức tuyên truyền cần phải được đổi mới, sáng tạo và đảm bảo đúng định hướng của Đảng, góp phần vào thành công của đại hội Đảng các cấp.

Khóa học sẽ kết thúc vào chiều 27-6, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên