Khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

Cập nhật: 11-11-2014 | 08:46:04

(BDO) Sáng 11-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cho 143 cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã dự và phát biểu khai giảng.

Trong 4 ngày, các học viên sẽ học tập, nghiên cứu 8 chuyên đề gồm: Những thành tựu và sự phát triển của Chủ nghĩa Mac - Lê Nin trong thời đại ngày nay; Những nhận thức mới về chủ nghĩa xã hội và thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Vận dụng và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới hiện nay; Cục diện thế giới hiện nay và tác động của nó đến Việt Nam; Tái cơ cấu kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam; Đường lối đối ngoại, chiến lược quốc phòng - an ninh của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Những vấn đề về xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Vệt Nam; Một số vấn đề cơ bản và cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các học viên tập trung cao độ cho việc học và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn; tiếp thu, lĩnh hội tốt nhất các chuyên đề được giảng viên truyền đạt; chủ động, tích cực học tập gắn bồi dưỡng lý luận, quan điểm, đường lối với nghiên cứu, tổng kết thực tiễn… Làm sao qua lớp học này, cán bộ lãnh đạo, quản lý thống nhất về nhận thức, hoàn thiện hơn về kiến thức, cập nhật hơn về thông tin, nâng cao hơn về kỹ năng lãnh đạo, quản lý và vững vàng hơn về bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống nhằm phát huy tốt nhất khả năng và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên