Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho chủ nhà trọ

Cập nhật: 08-10-2014 | 08:09:21

Sáng 7-10, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho chủ nhà trọ trên địa bàn.

Theo đó, các chủ nhà trọ được triển khai 4 chuyên đề chính: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới; Phòng, chống chiến lược Diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; Nội dung cơ bản của các Luật: Quốc phòng, an ninh quốc gia, nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ và Pháp lệnh dự bị động viên; Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội.

Lớp học nhằm bồi dưỡng cho các chủ nhà trọ những nội dung cơ bản về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với an ninh nhân dân; hiểu rõ âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta; nâng cao nhận thức trách nhiệm của nhân dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên