Khai giảng lớp chiến sĩ mới đợt I năm 2016

Cập nhật: 08-03-2016 | 09:32:33

Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ - Công an tỉnh, vừa tổ chức khai giảng khóa huấn luyện cho chiến sĩ mới là công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân (CAND) đợt I năm 2016.

Tham gia khóa huấn luyện đợt này có 145 học viên, trong đó đào tạo cho Công an tỉnh 122 chỉ tiêu, đào tạo cho Cảnh sát PC&CC tỉnh 23 chỉ tiêu. Trong 4 tháng tập trung huấn luyện và đào tạo cơ bản tại trung tâm, các chiến sĩ mới sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật, chính trị, quân sự, võ thuật, điều lệnh CAND và truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, yêu cầu các chiến sĩ mới trong quá trình học tập phải thực hiện nghiêm túc nội quy của lớp học, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tư thế, lễ tiết tác phong của người chiến sĩ CAND. Đối với cán bộ làm công tác huấn luyện phải nhanh chóng giúp các chiến sĩ mới làm quen với môi trường công tác của lực lượng công an, thực hiện đúng các quy định về công tác huấn luyện, giảng dạy; tận tình truyền đạt kiến thức cho học viên, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình huấn luyện, hoàn thành tốt yêu cầu ban huấn luyện đề ra.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên