Khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền cơ sở

Cập nhật: 16-04-2019 | 16:35:27

(BDO) Sáng 16-4, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy đã tổ chức khai giảng Lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020 và những năm tiếp theo. Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai giảng. Ảnh Quốc Chiến

Trong thời gian 6 tháng, các học viên sẽ được tham gia học tập, nghiên cứu các nội dung kiến thức chung về Nhà nước pháp quyền Việt Nam, đạo đức công vụ cán bộ, công chức; hoạt động quản lý Nhà nước; kỹ năng quản lý Nhà nước; kỹ năng chỉ đạo, điều hành công tác Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị; các kỹ năng về nghi lễ, khánh tiết, lễ tân ngoại giao và hoạt động nghiên cứu thực tế…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh, công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt xã, phường, thị trấn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, được Tỉnh ủy đặc biệt quan tâm, nhất là trong điều kiện tỉnh tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đô thị hóa. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao mong muốn các học viên phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tinh thần nêu gương của đảng viên chấp hành tốt nội quy lớp học, lĩnh hội kiến thức, đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của Tỉnh ủy về xây dựng nguồn cán bộ, công chức, viên chức trẻ có trình độ, năng lực, phẩm chất, triển vọng để trở thành cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp ủy, chính quyền các cấp trong thời gian tới.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên