Khai giảng lớp huấn luyện “giảng viên an toàn vệ sinh lao động”

Cập nhật: 06-07-2019 | 10:46:04

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa phối hợp với Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) MKV tổ chức khai giảng lớp “Giảng viên ATVSLĐ” cho 23 học viên là các trưởng, phó Ban an toàn lao động, quản lý các bộ phận trực tiếp đào tạo về ATVSLĐ cho công nhân, nhân viên tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến với khóa học, học viên được trang bị và cập nhật các kiến thức mới về pháp luật ATVSLĐ, các hướng dẫn có liên quan cũng như vai trò, hoạt động của Ban ATVSLĐ tại nơi làm việc; trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng về đánh giá, quản lý rủi ro, công tác sơ cấp cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, lớp tập huấn còn đề cập cách xây dựng nội quy, quy chế, quy trình, biện pháp bảo đảm ATVSLĐ; phòng, chống cháy nổ trong cơ sở lao động; xây dựng, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch ATVSLĐ hàng năm...

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên