CẢNH SÁT PC&CC TỈNH:

Khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ đợt I năm 2015

Cập nhật: 19-03-2015 | 10:23:59

Ngày 17-3, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đợt I năm 2015 cho 42 chiến sĩ phục vụ thời hạn đang công tác tại các Phòng Cảnh sát PC&CC trực thuộc. Đến dự đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh và lãnh đạo các đơn vị.

Lớp huấn luyện nhằm trang bị cho học viên nắm vững kiến thức cơ bản về kỹ thuật sử dụng dây, ứng dụng của dây, đội hình tìm kiếm, cứu người từ dưới lên, cứu người và tự cứu từ trên cao xuống, sử dụng thang, cứu hộ tai nạn do giao thông, thiên tai, lũ lụt và sập đổ công trình… Khóa huấn luyện nhằm bảo đảm giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật, điều lệnh Công an nhân dân, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn và sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên