Khai giảng lớp nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng

Cập nhật: 18-04-2017 | 11:19:14

(BDO) Sáng 18-4, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp với trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị TP. Hồ Chí Minh tổ chức Khai giảng Lớp “Nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ năm 2017.

Các học viên tham gia lớp học 

Lớp học có trên 50 học viên là trưởng bộ phận lễ tân và nhân viên lễ tân trong các khách sạn, nhà nghỉ, các cá nhân có nhu cầu học hỏi để trang bị thêm kiến thức. Chương trình học gồm 200 tiết, trong đó 140 tiết lý thuyết và 60 tiết thực hành. Thời gian học từ 18-4 đến 24-5 gồm các nội dung: Nghiệp vụ buồng; nghiệp vụ lễ tân khách sạn; các kỹ năng. Sau khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề theo tiêu chuẩn của Tổng cục du lịch.

Được biết, từ năm 2008 cho đến nay, Sở VH-TT&DL đã phối hợp tổ chức 10 lớp chuyên môn nghiệp vụ dành cho đội ngũ lao động đang làm việc trực tiếp tại các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh với trên 300 học viên tham gia. Các lớp học đã từng bước góp phần chuẩn hóa đội ngũ phục vụ trong nhà nghỉ, khách sạn; đồng thời nâng cao chất lượng của ngành du lịch tỉnh nhà.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
lễ tân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên