Khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật đợt I-2017

Cập nhật: 28-03-2017 | 09:04:39

 Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật đợt I năm 2017 cho lãnh đạo chỉ huy CA các đơn vị, địa phương. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CA tỉnh chủ trì buổi lễ.

Được biết, chương trình tập huấn được chia làm 4 đợt, các học viên sẽ được triển khai các thông tư của Bộ CA quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được hạ khoa mục các bài võ thể dục CAND; yếu lĩnh sử dụng các loại vũ khí, tổ chức kiểm tra bắn đạn thật.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh, yêu cầu chương trình, nội dung tập huấn phải thiết thực, hiệu quả, chú trọng các nội dung thường xuyên phải thực hiện; phương pháp huấn luyện phải khoa học, theo tinh thần các văn bản đã quy định, đồng thời các học viên phải có nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác Điều lệnh CAND. Qua đó nắm vững, thực hành đúng quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND…

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên