Khai giảng lớp tập huấn về công tác tuyên truyền lưu động

Cập nhật: 14-08-2017 | 11:23:06

(BDO) Sáng 14-8, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ khai giảng lớp tập huấn viết kịch bản và dàn dựng chương trình tuyên truyền lưu động năm 2017.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 14 đến 18-8, với sự tham gia của 60 học viên là cán bộ làm công tác văn hóa ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các nội dung tập huấn bao gồm 5 chuyên đề về các phương pháp cơ bản để viết kịch bản một chương trình tuyên truyền lưu động, các phương pháp cơ bản của loại hình tuyên truyền lưu động, biên tập xử lý tư liệu phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền, cổ động triển lãm ở địa phương…


NSƯT -
đạo diễn Trần Minh Ngọc hướng dẫn kịch bản chi tiết cho học viên

Tham gia hướng dẫn các chuyên đề là các giảng viên đến từ TP.Hồ Chí Minh như: NSƯT, đạo diễn Trần Minh Ngọc, đạo diễn Phạm Quang Minh, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, Võ Công Anh, Trịnh Đăng Khoa…

Lớp tập huấn do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động tại cơ sở.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên