Khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, cúp Becamex IDC 2016

Cập nhật: 15-05-2016 | 16:33:53

(BDO) Sáng 15-5, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần thứ XI năm 2016 đã khai mạc trọng thể tại Nhà hát Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. Đến dự lễ khai mạc có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy (UVTVTU), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Hùng, UVTVTU, Tổng giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC).


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC, nhà tài trợ chính cũng là đơn vị sáng lập giả

Tham dự giải năm nay có 122 đội bóng, chia vào 31 bảng, tại 4 cụm thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 16 đội bóng có thành tích tốt nhất vào tranh vòng chung kết toàn tỉnh. BTC sẽ trao cúp cờ, tiền thưởng cho các đội đoạt giải I, II, III, IV của 4 cụm và giải vô địch (100 triệu đồng), hạng nhì (60 triệu), hạng  ba (40 triệu), hạng tư  (20 triệu) của vòng chung kết toàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mai Hùng Dũng nhấn mạnh sau 11 năm tổ chức, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, cúp Becamex IDC đã khẳng định được uy tín, quy mô và chất lượng ngày càng được nâng lên. Giải đã trở thành sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh niên và công nhân lao động, góp phần thực hiện thành công chủ trương xã hội hóa trên các lĩnh vực thể dục thể thao của tỉnh nhà. Giải năm nay là hoạt động chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và Đại biểu HĐND các cấp, kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Giải dự kiến sẽ bế mạc vào tháng 9 tới.

Chí Thanh

i

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên