Khai mạc vòng loại bảng I, giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2016: Olympic Việt Nam phải thắng

Cập nhật: 27-03-2015 | 09:53:32

Vào lúc 19 giờ 45 phút tối nay (27-3), đội tuyển Olympic Việt Nam (OVN) sẽ thi đấu trận mở màn vòng loại bảng I, Giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm 2016, gặp đội chủ nhà Malaysia trên sân vận động Shah Alam.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định với cả 2 đội, bởi chỉ có chiến thắng mới duy trì hy vọng tranh đoạt ngôi đầu bảng cùng một suất đi thẳng vào vòng chung kết, sẽ diễn ra vào năm 2016. Theo điều lệ giải quy định, chỉ có đội đầu bảng mới chắc suất đi tiếp, nếu phải xếp nhì bảng thì phải so đọ thành tích với 9 đội nhì bảng còn lại để chọn ra 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất cùng với 10 đội đầu bảng và chủ nhà Qatar góp mặt ở vòng chung kết (16 đội).

HLV trưởng Miura, cho biết: “OVN đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia dù đây là đối thủ mạnh và có lợi thế sân nhà”. Tin vui là các trường hợp bị chấn thương của OVN như Tiến Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng thi đấu.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên