Khai mạc cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế-Đà Nẵng 2015

Cập nhật: 29-04-2015 | 06:24:35

Đêm qua (28-4), tại thành phố Đà Nẵng, khai mạc cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế-Đà Nẵng 2015 chủ đề “Bản giao hưởng sắc màu” với phần trình diễn của 3 đội đến từ Nam Phi, Hoa Kỳ và đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Thiện Nhân đến dự.

Trong đêm khai mạc, màn trình diễn của đội Hoa Kỳ có chủ đề "Trọn vẹn tình yêu" thể hiện rõ sự sáng tạo trong việc kết hợp giữa ánh sáng và âm nhạc. Đội Nam Phi mang đến khán giả màn trình diễn pháo hoa với chủ đề "Bầu trời xanh châu Phi”, đưa khán giả đến với lịch sử đất nước Nam Phi.

Đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam với màn trình diễn mang tên "Bản giao hưởng sắc màu", gồm 4 phần: Phần 1, thể hiện đất nước Việt Nam con Rồng cháu Tiên,  Phần hai là tình yêu quê hương, đất nước, biển, đảo. Phần ba giới thiệu về thành phố Đà Nẵng, Phần bốn trình diễn các hiệu ứng pháo hoa rực rỡ, đa dạng, hoành tráng trên nền nhạc không lời được trích từ bản Sonate số 8 của  Beethoven.

Anh Đặng Văn Quang, du khách đến từ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cảm nhận: “Hôm nay 2 đội trình diễn bắn pháo hoa rất đẹp. Riêng đội Hoa Kỳ, tôi thấy thích hơn. Sự trình diễn của họ kết hợp với không gian màu sắc và âm nhạc rất phù hợp và logic”./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên