Khai mạc Đại hội Công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần I - 2015 

Cập nhật: 18-09-2015 | 16:21:32

(BDO) Sáng 18.9, Đại hội Công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ nhất 2015 đã chính thức khai mạc. Tham dự có Đồng chí Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các cơ quan ban ngành, cùng hàng ngàn thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh.

 



Đồng chí Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng biểu trưng cho các công dân trẻ Bình Dương

Tại buổi khai mạc, hơn 700 gương thanh thiếu nhi điển hình trên các lĩnh vực học tập, lao động, nghiên cứu khoa học, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tình nguyện vì an sinh xã hội đã được vinh danh, khen thưởng. Đó là những học sinh, sinh viên, cán bộ công chức trẻ, doanh nhân trẻ, thanh niên công nhân, cán bộ đoàn hội, thủ lĩnh sinh viên, huấn luyện viên cấp 1 trung ương, thanh niên, lực lượng vũ trang và thanh niên nông thôn… đầy trẻ trung, năng động, trách nhiệm và sáng tạo.

Đại hội không chỉ là ngày hội tôn vinh những cá nhân điển hình xuất sắc mà chính là nguồn động lực tiếp thêm ý chí phấn đấu cho tuổi trẻ tích cực rèn luyện, học tập, lao động, sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trong chuỗi hoạt động sáng 18.9 của Đại hội Công dân trẻ, triển lãm Ngàn hoa hội tụ cũng đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh. Song song với đó, 500 cây dầu đã được chính tay các thanh thiếu niên là những công dân trẻ tiêu biểu của tỉnh trồng tại “Vườn cây Công dân trẻ” thuộc địa bàn phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một. Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, vừa góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho thế hệ trẻ, đồng thời tạo mảng xanh, cảnh quan đô thị để góp phần xây dựng thành phố Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại.

Đại hội Công dân trẻ lần thứ nhất 2015 là sự kiện thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII. Đây cũng là diễn đàn thể hiện tâm tư, nguyện vọng, trí tuệ và trách nhiệm của những công dân trẻ Bình Dương.

TRẦN HUÊ-NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên