Khai mạc Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương lần thứ II

Cập nhật: 22-12-2014 | 14:39:31

(BDO) Sáng 22-12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin- Thể thao huyện Dầu Tiếng đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương lần thứ II, năm 2014. Tham dự lễ khai mạc có Lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố và hơn 200 đại biểu đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Các đoàn tham dự nhận cờ lưu niệm từ ban tổ chức

Các đội tham dự môn bóng chuyền

Sau lễ khai mạc, các đơn vị tham gia phần tri trại đẹp, các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố. Tối nay, các đoàn tiếp tục với phần thi trang phục, giao lưu văn nghệ. Đây là một sự kiện chính trị - xã hội quan trọng trong đời sống cộng đồng các dân tộc và là diễn đàn giao lưu, trao đổi, tạo sự đồng thuận và niềm tin vững chắc của đồng bào các dân tộc tỉnh vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

T.LÝ-Đ.TUÂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên