Khai mạc Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên tỉnh lần II, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Cập nhật: 09-01-2015 | 20:30:04

(BDO) Ngày 9-1, tại hội trường UBND TP.TDM, Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã tổ chức khai mạc Đại hội Đại biểu Hội SV Việt Nam tỉnh Bình Dương lần II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Các SV tham gia thảo luận tại các diễn đàn SV

Trong nhiệm kỳ qua, Hội SV tỉnh đã vinh dự 3 lần liên tiếp nhận được cờ thi đua dành cho đơn vị xuất sắc trong công tác hội và phong trào SV của Trung ương hội SV Việt Nam. Đồng thời, hội SV từ tỉnh đến cơ sở đã thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, phương hướng công tác hội và phong trào SV do đại hội đại biểu hội SV tỉnh lần thứ I đề ra. Trong nhiệm kỳ mới, chương trình công tác hội và phong trào SV tỉnh được tổ chức thực hiện theo phong trào “SV 5 tốt” và chương trình “Xây dựng Hội SV Việt”. Đặc biệt sẽ thực hiện 2 công trình đại hội gồm tặng 1,5 tỷ đồng học bổng, giải thưởng cho SV và 1 công trình của hội SV Bình Dương hướng về biển đảo, vùng biên giới.

Đại diện hội Doanh nhân trẻ (bên phải) trao bảng tượng trưng tặng 250 suất học bổng cho Hội SV tỉnh

 

Tại đại hội, các đại biểu đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2010 - 2015 và phương hướng, chương trình công tác nhiệm kỳ 2015 - 2020; báo cáo kiểm điểm ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2010 - 2015; trình bày các tham luận; diễn đàn SV với các chủ đề: đổi mới phương pháp giáo dục tuyên truyền trong SV, phát huy tinh thần sáng tạo - đam mê nghiên cứu khoa học trong SV, phát huy hiệu quả các các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong SV; chương trình ký kết liên tịch giữa Hội SV với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh…. Đặc biệt, đại hội đã thông qua Đề án BCH Hội SV tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2020; hiệp thương BCH Hội SV tỉnh khóa II gồm 29 người…

N. NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X