Khai mạc dự án trẻ em đọc sách

Cập nhật: 28-01-2015 | 08:44:16

Sáng 27-1, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Hội đồng Anh ra mắt dự án Kids Read (trẻ em vui đọc). Dự án do Hội đồng Anh xây dựng và được ngân hàng HSBC tài trợ. Theo đó, 6 trường tiểu học trong tỉnh, gồm: Chánh Mỹ, Định Hòa (TP.TDM), Bình Chuẩn, Phan Chu Trinh (TX.Thuận An), Duy Tân (TX.Bến Cát), Tân Vĩnh Hiệp A (TX.Tân Uyên) được cung cấp 74 đầu sách hay nhất dành cho trẻ em của Vương quốc Anh. 30 giáo viên dạy tiếng Anh sẽ được đào tạo về phương pháp đưa các hoạt động của Kids Read vào giáo án. Trong vòng 1 năm, 4.000 học sinh của các trường trên sẽ có cơ hội đọc sách, tham gia các cuộc thi kể chuyện…

Dự án nhằm giúp học sinh hình thành thói quen đọc sách và phát triển kỹ năng đọc bằng tiếng Anh, từ đó góp phần nâng cao chất lượng học tiếng Anh trong trường phổ thông.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X