Khai mạc đường hoa Bình Dương xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật: 17-02-2015 | 21:02:29

(BDO) Tối 17-2, tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc đường hoa Bình Dương xuân Ất Mùi 2015. Tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo một số ban ngành.

Lãnh đạo tỉnh thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc đường hoa xuân Ất Mùi 2015

Lãnh đạo tỉnh tham quan tiểu cảnh đảo Trường Sa

Là năm đầu tiên được tổ chức tại trung tâm thành phố mới, đường hoa Bình Dương xuân Ất Mùi 2015 được thực hiện trên đoạn đường dài hơn 300m phía trước quảng trường Lucky Square. Đường hoa năm nay có nhiều hạng mục đặc sắc, với những tác phẩm được thể hiện công phu, đẹp mắt với những chủ đề chính, như: biển đảo, thuyền hoa, bánh chưng bánh dày… cùng nhiều tác phẩm giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà, với tổng kinh phí đầu tư gần 3 tỷ đồng.

Đông đảo nhân dân đến tham quan, chụp ảnh tại đường hoa

Ngay sau lễ khai mạc, hàng ngàn người dân từ khắp nơi đã đến thưởng ngoạn và chụp ảnh lưu niệm trên con đường đầy sắc hoa. Theo kế hoạch, đường hoa Bình Dương xuân Ất Mùi 2015 sẽ mở cửa phục vụ du khách tham quan đến hết ngày 23-2 (tức Mùng 5 tết).

BÌNH MINH-MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên