Khai mạc giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương

Cập nhật: 19-08-2016 | 12:18:10

(BDO) Sáng nay (19-8), tại Trung tâm Hội nghị - sự kiện Lucky Square, thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương, tranh cúp Becamex IJC lần 5 năm 2016.

Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh cũng như các nhà tài trợ. Ông Đoàn Tuấn Anh, Trưởng bộ môn Billiards & Snooker, Tổng cục TDTT cũng đến tham dự lễ khai mạc. 

Ông Lê Hữu Phước UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa cho các VĐV nước ngoài dự giải

Giải năm nay quy tụ 58 tay cơ xuất sắc nhất Việt Nam và 6 cơ thủ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia và Philippines. Theo điều lệ, 4 tay cơ nước ngoài là Kobayashi, Nobuyasu Sakai (Nhật Bản), Rudy Hasan (Indonesia) và Francisco Dela Cruz (Philippines) và 12 VĐV của Việt Nam có thành tích hàng đầu ở giải VĐQG Việt Nam cũng như các lần tổ chức Becamex IJC Cup gần đây được xếp tư cách hạt giống (Bình Dương có 3 VĐV là Nguyễn Thanh Bình, Vương Minh Thiện và Lê Phúc Thiên), sẽ được miễn thi đấu vòng loại. Các VĐV sẽ thi đấu từ ngày 19-8 đến 21 - 8, tranh các phần thưởng có tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Các trận đấu hay của giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên BTV2,BTV5, VTC3 cùng kênh youtube, facebook. 

Ông Lê Hữu Phước Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng cờ và hoa cho nhà tài trợ chính của giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh đến nỗ lực của các đơn vị Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương, Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch, Bộ môn Billiards Tổng cục TDTT và nhà tài trợ Becamex IJC đã khởi xướng và duy trì hàng năm giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương. Ông Lê Hữu Phước cho rằng “chất lượng chuyên môn của giải đấu ngày càng được nâng lên, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ, có uy tín không chỉ trong nước mà còn có tiếng vang ở châu Á, được liên đoàn Billiards & Snooker châu Á đánh giá cao. Tôi chúc các VĐV thi đấu thành công, đạt phong độ và kết quả tốt nhất. mang lại những trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao phục vụ người hâm mộ gần xa.

BTC và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với các VĐV dự giải

Chí Thanh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên