Khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương tranh Cúp BTV-Becamex IJC năm 2017

Cập nhật: 14-07-2017 | 15:09:05

(BDO) Sáng 14-7, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm- thành phố mới tỉnh Bình Dương, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương tranh Cúp BTV-Becamex IJC năm 2017 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 60 tay cơ trong nước, cùng 4 tay cơ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.


Ông Lê Hữu Phước,Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  tặng vật phẩm lưu niệm cho các VĐV dự giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: "Qua 5 mùa tổ chức, giải đấu đã thành công rực rỡ, thu hút ngày càng nhiều VĐV quốc tế và trong nước tham dự, trở thành sân chơi truyền thống hàng năm, được đông đảo khán giả, người hâm mộ cả nước háo hức chờ đón. Thành công đó là cơ sở để lãnh đạo tin rằng khi được đầu tư nâng tầm quy mô và chất lượng, giải sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới...'


Cơ thủ Ngô Khắc Vũ của chủ nhà Bình Dương thi đấu trong trận khai mạc

Sau lễ khai mạc, 48 cơ thủ của 22 đơn vị tỉnh, thành phố trong cả nước đã bước vào ngày thi đấu đầu tiên, ở các nội dung vòng loại. Tâm điểm của trong ngày khai mạc là 2 trận đấu diễn ra giữa cơ thủ Han Ji Seung của Hàn Quốc gặp Ngô Khắc Vũ của chủ nhà Bình Dương. Sau gần một giờ thi đấu với 48 lượt cơ thì cơ thủ Hàn Quốc Han Ji Seung cũng đã giành thắng lợi trước tay cơ chủ nhà Bình Dương Ngô Khắc Vũ với kết quả 40-30.

Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương tranh Cúp BTV-Becamex IJC năm 2017 do sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương đăng cai tổ chức. Dự kiến trận chung kết và lễ bế mạc của giải sẽ diễn ra vào chiều 16/7, với giải thưởng 60 triệu đồng dành cho tay cơ giành ngôi vô địch và 30 triệu đồng cho tay cơ giành hạng nhì, 20 triệu đồng cho tay cơ giành hạng ba.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên