Khai mạc Giải bóng đá các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 11-01-2015 | 10:32:29

(BDO) Sáng 11-1, Giải bóng đá các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương đã chính thức khai mạc tại sân bóng đá mini Tuấn Anh, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

 Trận khai mạc Giải bóng đá các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương

Tham dự có hơn 100 VĐV đến từ 7 đội bóng mini thuộc khu vực II gồm: Bến Cát, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng. Khu vực I gồm 9 đội còn lại thuộc TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. 16 đội sẽ được chia làm 2 khu vực thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào tranh tứ kết, bán kết, ba tư và chung kết.

Giải nhằm đánh giá phong trào và chất lượng huấn luyện của các điểm năng khiếu cơ sở. Qua đó, tuyển chọn các em có năng khiếu để bồi dưỡng, đào tạo thành những cầu thủ trẻ cho tỉnh. Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao Bình Dương chính là đơn vị tổ chức giải và sẽ là điểm đến của các em trong tương lai.

Trận khai mạc giữa Lai Uyên và Mỹ Phước diễn ra sôi nổi hào hứng với chiến thắng 2-1 thuộc về đội chủ nhà. Giải sẽ diễn ra từ  ngày 11-1 đến 11-4-2015.

 Vũ Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên