Khai mạc giải bóng đá Doanh nhân mở rộng- Báo Bình Dương, cúp Tôn Đại Thiên Lộc lần IV năm 2016

Cập nhật: 15-10-2016 | 10:21:02

(BDO) Sáng nay (15-10), tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thành An (phường Hòa Phú, TP.TDM) đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, cúp Tôn Đại Thiên Lộc lần IV năm 2016.

Đến dự lễ khai mạc có ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông; ông Vũ Đức Thành, Chủ tịch LĐBĐ Bình Dương; ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cùng đại diện của các ban, ngành trong tỉnh. Về phía nhà tài trợ có ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc, nhà tài trợ chính của giải cùng các nhà tài trợ khác đã đóng góp kinh phí cho giải. Đặc biệt, còn có sự hiện diện của các cầu thủ đến từ 78 đội bóng trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài tại giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, đã đánh giá cao nỗ lực của BTC giải và các ban, ngành liên quan đã sáng lập, duy trì và không ngừng nâng cao tầm vóc của giải. Đây là hoạt động TDTT có ý nghĩa thiết thực, không chỉ góp phần cùng với ngành thể thao tỉnh nhà tạo ra thêm 1 giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, có uy tín lan rộng khắp các tỉnh thành khu vực Đông Nam bộ và lân cận như đã thể hiện qua 3 mùa giải trước đó. Đặc biệt, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng qua các mùa giải gần đây đã cho thấy đây là sân chơi ý nghĩa, lành mạnh cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và công nhân, lao động.

Tôi mong các đội thi đấu hết mình, trung thực với quyết tâm và khả năng chuyên môn cao nhất; lực lượng trọng tài, giám sát điều hành giải công tâm, khách quan và nghiêm minh để giải đấu được thành công tốt đẹp.

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc, nhà tài trợ chính của giải chia sẻ, “Tôi rất vinh dự và tự hào khi là nhà tài trợ chính đồng hành cùng giải liên tục suốt những mùa giải qua. Tôi tin tưởng rằng với sự ủng hộ  của  lãnh đạo tỉnh, sự  nỗ lực của BTC, cộng đồng trách nhiệm của các nhà tài trợ và sự thi đấu nhiệt tình, trung thực, hết sức mình của các đội chắc chắn giải đấu sẽ thành công tốt đẹp, ghi những dấu ấn mới trong lòng người hâm mộ và giới chuyên môn”.

Sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng trang trọng, các đội bóng đã ra sân tranh tài ở các trận thuộc vòng đấu đầu tiên của giải.   

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai mạc:


Ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu tại lễ khai mạc

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng biên tập - Trưởng BTC giải tuyên bố khai mạc giải

Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đại Thiên Lộc - nhà tài trợ chính của giải đang phát biểu


Ông Huỳnh Ngọc Đáng tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải


Ông Nguyễn Quang Hiệp tặng cờ lưu niệm cho các đội dự giải


Các nhà tài trợ nhận hoa của BTC giải


Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc giải


Các đội bóng tại lễ khai mạc


Một trong những trận trong lượt đấu khai mạc
 

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên