Khai mạc Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng-Báo Bình Dương lần thứ III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc  

Cập nhật: 15-08-2015 | 11:18:05

 

(BDO) Sáng 15-8, tại Sân bóng đá TP.Mới Bình Dương, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc do Báo Bình Dương phối với Hội Doanh nhân tỉnh Bình Dương tổ chức đã diễn ra lễ khai mạc. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; đơn vị tài trợ và đại diện các đội bóng.

 

Ông Nguyễn Quang Hiệp TBT Báo Bình Dương- Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc giải

Giải năm nay, quy tụ 64 đội bóng với gần 800 VĐV đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các đội sẽ chia thành 16 bảng đấu (4 đội/bảng), đá vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng 32, 16, 8 đội và bán kết, chung kết. Giải sẽ thi đấu từ ngày 15-8 đến 11-10-2015.

Tham dự lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao giải bóng đá do Báo Bình Dương tổ chức. Giải cũng là cơ hội để tạo sân chơi lành mạnh cho công nhân lao động, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Từ đó, tạo nên sức lan tỏa của Cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong mọi tầng lớp nhân dân. Ông hy vọng, trong thời gian tới, các đơn vị, doanh nghiệp có đủ khả năng nên tổ chức thi đấu thể thao, hoạt động văn hóa, văn nghệ thu hút nhiều người tham gia để phong trào văn nghệ, văn hóa, thể thao Bình Dương phát triển mạnh.

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương phát biểu khai mạc giải đấu, mong muốn tạo thêm một sân chơi bổ ích thiết thực, là cầu nối để các doanh nhân, chủ doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội được giao lưu, tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, mở rộng sản xuất. Đồng thời, tạo cơ hội để công nhân lao động tại các doanh nghiệp rèn luyện sức khỏe lao động giúp doanh nghiệp, địa phương phát triển giàu mạnh.

Dịp này, ban tổ chức đã trao bảng tri ân đối với những đơn vị tài trợ, cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự.

Dưới đây là hình ảnh tại lễ khai mạc

Nghi thức khai mạc

Các vị đại biểu tham dự lễ khai mạc

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty CP Tôn Đại Thiên Lộc - nhà tài trợ chính của giải phát biểu chào mừng

 

Ông Trần Thanh Liêm PCT Thường trực  UBND tỉnh (bìa trái) và ông Nguyễn Quang Hiệp- Trưởng BTC giải tặng cúp lưu niệm và hoa tri ân nhà tài trợ chính Tôn Đại Thiên Lộc

Các đội bóng dự lễ khai mạc

Trận đấu giữa Trâm Anh -áo trắng - và đội Thiên Phú Hưng ngày khai mạc giải

THIÊN LÝ-CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên