Khai mạc Giải bóng đá mi ni nam - nữ FVI năm 2019

Cập nhật: 06-04-2019 | 08:44:16

Chào mừng kỷniệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4) và Quốc tế Lao động (1-5), Công đoàn Công ty TNHH LongJy Việt Nam (KCN Mỹ Phước II) vừa tổ chức Giải bóng đá mini nam nữ tranh cúp FVI năm 2019.

Giải quy tụ 14 đội bóng tranh tài, trong đó có 10 đội bóng nam và 4 đội bóng đá nữ được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội thi đấu vào ngày chủ nhật hàng tuần. Sau lễ khai mạc, các trận cầu đã mở màn cho Giải bóng đá mini nam nữ tranh Cúp FVI.

Theo kế hoạch, giải sẽ kết thúc vào ngày 21-4 tới. Giải góp phần tạo sân chơi bổ ích, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động sản xuất; tăng sự đoàn kết trong đoàn viên công đoàn và người lao động, giữ mối quan hệ lao động hài hòa ổn định trong doanh nghiệp.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên