Khai mạc giải bóng đá quốc tế BTV Cup 2016: Chủ nhà B.BD và CLB Than Quảng Ninh cùng bại trận

Cập nhật: 03-12-2016 | 10:10:06

Tối qua (2-12), Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương- BTV Number One Cup lần thứ 17 năm 2016 đã khai mạc trọng thể tại sân vận động tỉnh Bình Dương.

Sau lễ khai mạc, đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) đã ra quân thi đấu trận đầu tiên, gặp CLB Boeung Ket Angkor (BKA) đến từ Vương quốc Campuchia.

Sau lần bị BKA loại với tỉ số 2-3 tại bán kết Mekong Cup 2015,  B.BD rất muốn đánh bại dội ĐKVĐ Campuchia để đòi lại sòng phẳng món nợ khó quên này,  cũng như qua đó cạnh tranh 2 suất của bảng A vào bán kết BTV Cup 2016.

Tuy nhiên, do đang trong quá trình trẻ hoá mạnh về lực lượng, cộng với việc đang thử việc nhiều ngoại binh lẫn nội binh nên đội chủ nhà đã không thể giành được kết quả như mong đợi.

Sau hiệp 1 bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, độ bóng của tân HLV trưởng B.BD Trần Bình Sự đã để cho CLB BKA ghi liên tục 2 bàn thắng để dẫn trước với tỉ số 2-0. Thời gian còn lại của trận đấu, dù các cầu thủ B.BD thi đấu rất nỗ lực nhung không thể ghi được bàn thắng danh dự, đành chấp nhận trắng tay trong ngày ra quân.

Trước đó, Đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc đã thắng CLB Than Quảng Ninh với tỉ số 3-1 để cùng với CLB BKA dẫn đầu bảng A với cùng 3 điểm. Hôm nay 3-12, bảng B sẽ vào cuộc với 2 cặp đấu: Đà Nẵng - CLB Bangu Atletico của Brazil và Hải Phòng gặp CLB Shonan Bellmare của Nhật Bản.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên