Khai mạc giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương –BTV Number One Cup 2014

Cập nhật: 07-11-2014 | 20:03:11

(BDO) Tối 7-11, trên sân vận động Gò Đậu, lễ khai mạc Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương – BTV Number One Cup 2014 đã diễn ra trọng thể. Đến tham dự lễ khai mạc, có ông Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) tặng hoa chúc mừng các cầu thủ 

Tại buổi lễ, ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch LĐBĐVN đã tặng bằng khen của LĐBĐVN cho đại diện của công ty Tân Hiệp Phát, Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương và Phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp công an tỉnh Bình Dương vì những đóng góp cho giải BTV Number One Cup suốt 14 năm qua.

 

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) tặng hoa chúc mừng các cầu thủ  

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhấn mạnh:“UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Đài PTTH Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các thành viên trong Ban tổ chức, với sự giúp đỡ của LĐBĐVN, sự hỗ trợ tích cực của Công ty Tân Hiệp Phát và Tổng Công ty Becamex IDC, đặc biệt với sự nhiệt tình của các CLB tham dự giải. UBND tỉnh Bình Dương chúc giải đấu sẽ đạt được chất lượng chuyên môn cao, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ và đạt được những thành công mới.

Quang cảnh lễ khai mạc Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương – BTV Number One Cup 2014

Sau lễ khai mạc, 2 đội Becamex Bình Dương (B.BD) và BEC Tero Sesana (BTS) đã bước vào thi đấu.

*Trước đó, trong trận đấu mở màn bảng A, CLB ĐTLA đã bất ngờ đánh bại Đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc với tỉ số 2-1 sau khi dẫn trước 2-0. Với chiến thắng này, ĐTLA đang có nhiều cơ hội thuận lợi để giành 1 trong 2 suất của bảng A vào bán kết.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên