Khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần X năm 2015 

Cập nhật: 31-05-2015 | 12:44:34

(BDO) Sáng nay (31-5), Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần X năm 2015 đã khai mạc trọng thể tại cụm sân bóng đá, Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương. Đến dự có ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT,  ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể cùng 110 đội bóng đến từ Bình Dương và TP.HCM.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Giải năm nay quy tụ 110 đội bóng, chia vào 28 bảng đấu vòng tròn tại 4 khu vực chọn ra 4 nhà vô địch cùng 12 đội bóng có thành tích cao nhất vào tranh tài tại vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội sẽ chia làm 2 bảng đấu vòng tròn để xác định các đội vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết cùng danh hiệu nhà vô địch chung cuộc với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Giải sẽ diễn ra từ ngày 31-5 đến 26-11-2015.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã nhấn mạnh: “Là giải phong trào có quy mô lớn, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương mở rộng, cúp Becamex IDC do Tổng công ty Becamex IDC, Liên đoàn bóng đá Bình Dương phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức tứ năm 2006 đã luôn đón nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và sự nhiệt tình tham ggia của các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn. Giải trở thành sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh niên và công nhân lao động, là hoạt động mang đậm tình đoàn kết, hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các doanh nghiệp với các địa phương, đơn vị trong tỉnh; góp phần cùng thực hiện thành công chủ trương xã hội hóa trên lĩnh vực thể thao của tỉnh nhà. …”

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục TDTT phát biểu: “Tổng cục TDTT đánh giá rất cao phong trào bóng đá của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC được tổ chức hàng năm quy tụ hàng trăm đội bóng với hàng ngàn cầu thủ không chuyên, là những CB-CNV, người lao động khắp trong cả nước đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Đây là điều hết sức đáng quý, cần biểu dương và nhân rộng…”

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã gửi lẵng hoa và trao tặng bằng khen cho 2 tập thể là Tổng công ty Becamex IDC, Liên đoàn bóng đá Bình Dương cùng 1 số cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức và duy trì, phát triển giải trong 10 năm qua. UBND tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc; LĐBĐ Bình Dương trao tặng giấy khen cho 9 đội bóng tiêu biểu và tập thể trọng tài tham gia điều hành giải…

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
giải đấu này rất hay, năm nào anh em chúng tôi cũng tham gia
tung bguuen (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên