Khai mạc giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương lần X năm 2015 Nhiều tập thể và cá nhân được tôn vinh

Cập nhật: 01-06-2015 | 09:11:03

Trao bằng khen của Bộ VHTT&DL cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Sáng qua (31-5), giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần X năm 2015 đã khai mạc trọng thể tại cụm sân bóng đá Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương. Đến dự có ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể cùng 110 đội bóng đến từ Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh: “Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương mở rộng, cúp Becamex IDC do Tổng Công ty Becamex IDC, Liên đoàn Bóng đá Bình Dương phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức từ năm 2006 đã khẳng định được uy tín với quy mô, chất lượng ngày càng phát triển, trở thành sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh niên và công nhân lao động. UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của Tổng Công ty Becamex IDC trong việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như tài trợ cho nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao tỉnh nhà, góp phần cùng các ngành chức năng của tỉnh chăm lo đời sống tinh thần cho nhân dân trong tỉnh ngày càng tốt hơn, đặc biệt là đối tượng công nhân và người lao động tại các khu, cụm công nghiệp…”.

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể là Tổng Công ty Becamex IDC, Liên đoàn Bóng đá Bình Dương cùng một số cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức và duy trì, phát triển giải trong 10 năm qua. UBND tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc; LĐBĐ Bình Dương trao tặng giấy khen cho 9 đội bóng tiêu biểu và tập thể trọng tài tham gia điều hành giải…

Giải sẽ diễn ra từ ngày 31-5 đến 26-11.

 C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên