Khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần 9 năm 2014

Cập nhật: 18-10-2014 | 15:18:37

(BDO) Sáng 18-10, tại khu công viên Trung tâm thành phố mới Bình Dương, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 9 năm 2014 đã khai mạc trọng thể.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc giải

Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Vũ Đức Thành, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bình Dương, Trưởng BTC giải, cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo Becamex IDC - đơn vị sáng lập, đồng thời cũng là nhà tài trợ chính của giải.

Đặc biệt, lễ khai mạc có sự hiện diện của hơn 3000 VĐV, HLV đến từ 158 đội bóng thuộc các doanh nghiệp có vốn đầu tư trong và ngoài nước, đại diện các trường học, CLB... trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia.

Ông Nguyễn Văn Dành Phó TGĐ Tổng Công ty Becamex IDC tặng cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “...Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương- Cúp Becamex IDC do Tổng công ty Becamex IDC, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Liên đoàn bóng đá Bình Dương phối hợp tổ chức từ năm 2006; đây là giải phong trào có quy mô lớn, thu hút hàng trăm đội bóng tham dự và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn; đặc biệt với sự hiện diện của 158 đội bóng tại mùa giải năm nay đã cho thấy quy mô và chất lượng của giải ngày càng phát triển.

Có thể nói, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, Cúp Becamex IDC là một sân chơi lớn, là hoạt động mang tính đoàn kết, hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết, học tập lẫn nhau giữa các địa phương, doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Dịp này, UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Tổng công ty Becamex IDC trong việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như tài trợ cho nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao của tỉnh nhà, góp phần cùng với ngành chức năng của tỉnh chăm lo đời sống tinh thần cho nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là đối tượng công nhân và người lao động tại các khu, cụm công nghiệp....”

Từ ngày 18-10 đến 28-12-2014 cầu thủ của 158 đội bóng, được chia vào 40 bảng đấu tại 4 khu vực sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để xác định các đội vào vòng trong. BTC sẽ trao giải nhất - nhì - ba - tư cho các đội bóng đoạt thành tích cao nhất 4 khu vực và chọn 16 đội bóng đứng đầu 4 khu vực vào tranh vòng chung kết để chọn ra nhà vô địch lần thứ 9 của giải, sẽ nhận được cúp, cờ, HCV và 50 triệu đồng tiền thưởng.

Chiều 18-10 sẽ diễn ra 10 trận đấu đầu tiên của giải tại các bảng đấu.

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên