Khai mạc giải bóng đá Trung tâm Bảo vệ sức khỏe - lao động - môi trường mở rộng

Cập nhật: 06-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (6-3), tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo An Lạc (Khu dân cư Phú Hòa, TX.TDM) đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu các trận đấu đầu tiên tại giải bóng đá tứ hùng Trung tâm Bảo vệ sức khỏe - lao động - môi trường Bình Dương lần I-2012.

Tham gia giải có 4 đội, gồm: Báo Bình Dương, Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và đội chủ giải là Trung tâm Bảo vệ sức khỏe - lao động - Môi trường Bình Dương (TTBVSKLĐMT). Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn đội có điểm số cao nhất để trao cúp vô địch và các giải nhì, ba và giải phong cách.

 

Pha tranh bóng  của các cầu thủ Trung tâm BVSKLĐMT (trái) và

Báo Bình Dương.

Kết quả, trong trận khai mạc, đội bóng TTBVSKLĐMT và đội Báo Bình Dương đã có cuộc rượt đuổi tỉ số khá gay cấn với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Chung cuộc, TTBVSKLĐMT với thể lực, phối hợp ăn ý và dứt điểm hiệu quả hơn đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4. Ngay sau đó đã diễn ra trận đấu giữa Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Kết quả, Sở Y tế giành chiến thắng với tỉ số 8-2 qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu giải.

Chiều 9-3, giải sẽ tiếp diễn với lượt đấu thứ 2: Báo Bình Dương - Sở Y tế, TTBVSKLĐMT - Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đại diện BTC giải cho biết, đây là hoạt động nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học tập lẫn nhau giữa các đơn vị.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên