Khai mạc Giải Bowling vô địch quốc gia 2015

Cập nhật: 20-04-2015 | 10:37:04

Sáng 19-4, tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall (TX. Thuận An), Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức khai mạc và tiến hành tranh tài các nội dung thi đấu đầu tiên giải Bowling VĐQG năm 2015.

Tham dự giải có 83 vận động viên (VĐV), trong đó có 26 VĐV nữ, đến từ 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc có phong trào bowling phát triển, như: Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Long và chủ nhà Bình Dương. Đơn vị chủ nhà Bình Dương dự giải với lực lượng đông đảo gồm 18 VĐV. Giải Bowling VĐQG năm 2015 có 10 nội dung thi đấu, gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đồng đội nữ 3 người, đồng đội nam 2 người, đồng đội nữ 5 người, đồng đội nam 5 người và master của nam và nữ.

Giải Bowling VĐQG năm 2015 nhằm tuyển chọn các VĐV xuất sắc vào đội tuyển Bowling quốc gia để chuẩn bị tranh tài tại SEA Games 28 diễn ra ở Singapore vào tháng 6 tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên