Khai mạc giải cờ tướng Bình Dương mở rộng, cúp Tăng Nguyên Giai- Chuanlican lần 9 năm 2018 

Cập nhật: 10-11-2018 | 20:07:54

(BDO) Hôm nay (10-11) đã diễn ra lễ khai mạc Giải cờ tướng Bình Dương mở rộng, cúp Tăng Nguyên Giai- Chuanlican lần thứ 9 năm 2018. Giải đấu năm nay quy tụ 94 VĐV (8 VĐV nữ) đến từ 20 tỉnh, thành phố thuộc miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ và ĐBSCL như Đà Nẵng, Bình Định, Đắc Lắc, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận, TP.HCM, Long An, Cần Thơ...

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Phú Yên nhấn mạnh ý nghĩa của giải đấu ngoài việc tưởng nhớ ngày mất của cố danh thủ Tăng Nguyên Giai, một người có nhiều cống hiến cho  sự phát triển của cờ tướng Bình Dương mà giải Bình Dương mở rộng thật sự là giải đấu uy tín, góp phần nâng cao trình độ của làng cờ Việt Nam.

Sau nghi thức khai mạc ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa, các VĐV đã bước vào tranh tài. Các VĐV thi đấu 9 ván theo hệ Thuỵ Sĩ, tranh giải nhất trị giá 20 triệu đồng. VĐV hạng nhì và ba sẽ lần lượt nhận được 10 và 3 triệu đồng. Riêng giải nữ, VĐV đạt giải nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng. Giải dự kiến sẽ bế mạc vào chiều ngày 11-11.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên